Mua Cà Phê Sáng Tạo 8 Trung Nguyên Ở Đâu

Mua cà phê Sáng Tạo 8 Trung Nguyên ở đâu

Cà phê Sáng Tạo 8 là một trong những sản phẩm hàng đầu của hãng cà phê nổi tiếng Trung Nguyên. Với những đặc tính nổi trội và vượt bậc so với các dòng sản phẩm cà phê Sáng Tạo trước đó, sản phẩm Sáng Tạo 8 rất được yêu thích trên thị trường.

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn những điểm nhấn độc đáo của sản phẩm cà phê mang tên Sáng Tạo 8 được sản xuất bởi thương hiệu cà phê Trung Nguyên.

Sản phẩm cà phê Sáng Tạo 8 của Trung Nguyên

1. Sự khác biệt của sản phẩm cà phê Sáng Tạo 8:

Cà phê Sáng Tạo 8 là sản phẩm cao cấp mới của thương hiệu Trung Nguyên, được chế biến theo công nghệ lên men đặc biệt, có hương vị độc đáo khó quên và tạo được ấn tượng với nhiều người nhờ vào thiết kế đẹp mắt, sang trọng, là món quà cao cấp.

– Nguồn ý tưởng tạo sản phẩm có ý nghĩa:

Sáng Tạo 8 tuân theo công thức 3S: sạch – sành – sáng, trong đó nguyên liệu dùng để chế biến thành Sáng Tạo 8 là những hạt cà phê chè Arabica, cà phê vối Robusta và cà phê mít Excelsa đã qua tuyển lựa tỉ mỉ và nghiêm ngặt, để lọc ra những hạt cà phê sạch nhất, ngon nhất, nguyên chất nhất. Là thức uống lý tưởng cho những người sành cà phê và sự lựa chọn thích hợp của những người đang cần sự sáng tạo.

– Công nghệ sản xuất đặc biệt:

– Hương vị độc đáo:

Là sự kết hợp của ba loại cà phê ngon nên Sáng Tạo 8 mang mùi hương thanh nhã của cà phê Arabica, cùng vị chua thanh đặc trưng của loại cà phê này, kết hợp với vị đắng của cà phê Robusta và vị quyến rũ của cà phê mít Excelsa.

Sản phẩm tạo nguồn năng lượng cho trí não, khởi động sự sáng tạo, tăng nguồn cảm hứng trong công việc và cuộc sống.

Là thức uống tạo nên động lực cho những người thành công.

– Kiểu cách đóng gói ấn tượng:

Chi tiết sản phẩm cà phê Sáng Tạo 8 500gr của Trung Nguyên

2. Những sản phẩm cà phê Sáng Tạo khác của Trung Nguyên:

Dòng sản phẩm cà phê Sáng Tạo của Trung Nguyên có 6 loại sản phẩm, được đánh số thứ tự từ 1 đến 5 và Số 8, gồm có:

– Cà phê Sáng Tạo 1:

Sản phẩm này gồm 100% cà phê Culi Robusta, được chọn lọc từ vùng đất Buôn Ma Thuật nổi tiếng. Sáng Tạo số 1 có hương thơm dịu và vị đắng nhẹ, thích hợp dùng chung với sữa.

– Cà phê Sáng Tạo 2:

Thành phần chính của Sáng Tạo 2 là cà phê chè Arabica và cà phê vối Robusta. Vì thế hương vị của sản phẩm này đúc kết được những ưu điểm tuyệt vời nhất của hai loại cà phê này.

– Cà phê Sáng Tạo 3:

Nguyên liệu của Sáng Tạo 3 là 100% hạt cà phê chè Arabica nên có hương vị đặc trưng của loại cà phê này, hương thơm quyến rũ và lưu luyến, vị đắng dịu và chua thanh nhẹ nhàng.

– Cà phê Sáng Tạo 4:

Loại sản phẩm này là một hỗn hợp đặc biệt được chế tạo từ cà phê Arabica, cà phê Robusta, cà phê mít – Excelsa và cà phê Catimor. Kết quả của sự trộn lẫn đầy khéo léo này là loại sản phẩm có mùi hương lâu phai rất đặc biệt, vị êm hấp dẫn và khó quên.

– Cà phê Sáng Tạo 5:

Sáng Tạo 5 có thành phần chính là hạt cà phê Arabica, tuy nhiên có lượng cafein nhiều hơn so với Sáng Tạo 3.

3. Cách pha cà phê Sáng Tạo 8 đúng cách:

Pha cà phê Sáng Tạo 8 không khó, nhưng để có được ly cà phê đúng chất, nguyên vẹn hương vị thì bạn cần phải làm đúng phương pháp. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách pha ly cà phê đúng kỹ thuật nhất theo phương pháp dưới đây:

– Chuẩn bị dụng cụ và nguyên liệu là nước tinh khiết với độ pH = 7 và phin cà phê sạch. Quan trọng nhất chính là sản phẩm cà phê Sáng Tạo 8 được sản xuất bởi Trung Nguyên.

– Tráng rửa phin cà phê thật sạch bằng nước sôi và để khô tự nhiên.

– Bạn trộn đều cà phê trước khi cho vào phin, cho từ 2 – 3 thìa cà phê vào phin. Sau đó san phẳng, lắc nhẹ phin để cà phê trôi đều trên bề mặt, loại khỏ không khí thừa.

– Vuốt nhẹ đáy phin để loại bỏ cặn.

– Rót 20ml nước sôi từ khoảng 92 đến 98 độ C và ủ cà phê trong khoảng 20 giây để bột cà phê thấm đều và nở nhẹ.

– Sau đó bạn châm thêm khoảng 50ml nước sôi vào phin cà phê theo dạng đường xoắn ốc từ trong ra ngoài.

– Giờ là lúc bạn tĩnh tâm chờ đợi để có một ly cà phê Sáng Tạo 8 ngon đúng chất đấy.

– Trong thời gian chờ đợi, bạn lưu ý xem nước chảy nhanh hay chảy chậm để điều chỉnh sao cho phù hợp.

4. Mua cà phê Sáng Tạo 8 Trung Nguyên ở đâu để được cà phê ngon?

Dòng sản phẩm cà phê Sáng Tạo 8 là sáng chế thuộc quyền sở hữu của thương hiệu cà phê Trung Nguyên nổi tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay giá thắt lưng louis vuitton chính hãng trên thị trường lại xuất hiện nhiều sản phẩm Sáng Tạo 8 được làm nhái theo sản phẩm chính gốc, có nhiều tạp chất, chất phụ gia, chất bảo quản không tốt cho sức khỏe, …

Hơn nữa những sản phẩm này bán tràn lan trên thị trường với giá rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm thực sự, thế nên nhiều người tiêu dùng dễ bị mắc lừa và mua sản phẩm này. Hậu quả là người tiêu dùng không những không được thưởng thức hương vị cà phê thật sự mà còn có thể bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vậy bạn phải mua cà phê Sáng Tạo 8 ở đâu để được sản phẩm chất lượng thật sự?

Câu trả lời là bạn nên mua sản phẩm tại những cửa hàng thuộc các đơn vị chính thức phân phối sản phẩm cà phê Sáng Tạo 8 và những loại sản phẩm cà phê khác của Trung Nguyên, mà một trong những đơn vị tiêu biểu nhất chính là An Nam.

Công ty TNHH phát triển thương mại dịch vụ An Nam chuyên cung cấp những sản phẩm cà phê chính hãng, được cam kết về chất lượng ra thị trường.

Đến với An Nam, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm vì sẽ mua được những sản phẩm Sáng Tạo 8 tốt nhất, an toàn nhất, giúp bạn thưởng thức được hương vị cà phê chuẩn nhất, ngon nhất Việt Nam tới từ thương hiệu Trung Nguyên.

5. Những lý do khiến khách hàng tin tưởng khi mua cà phê Sáng Tạo 8 từ An Nam:

Nhận trách nhiệm lớn lao là đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất nên công ty TNHH phát triển thương mại dịch vụ An Nam luôn luôn cố gắng không ngừng để chất lượng dịch vụ luôn đạt tiêu chuẩn và làm hài lòng quý khách hàng. Không những thế chúng tôi vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân để không phụ sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

Để khách hàng sớm nhận được những sản phẩm Sáng Tạo 8 tốt nhất, An Nam thực hiện dịch vụ giao hàng miễn phí trong thời gian cực nhanh tại nội thành Hà Nội và trong vòng 2 đến 3 ngày đối với các tỉnh thành khác.

Các sản phẩm được đóng gói cẩn thận và được bọc lại theo hình thức gói quà tùy theo yêu cầu của quý khách.

Đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng làm việc chuyên nghiệp tận tình, thái độ phục vụ nhiệt tình thân thiện, đưa đến cho khách hàng những lời khuyên chân thành cùng những thông tin hữu ích về các loại sản phẩm cà phê nổi tiếng nhất và kiến thức cà phê, giúp bạn hoàn toàn thoải mái khi thưởng thức cà phê.

Để mua các sản phẩm giày adidas eqt cà phê Sáng Tạo của Trung Nguyên tại An Nam, mời các bạn đặt mua hàng qua website chính thức của chúng tôi là: https://caphechonlegend.com hoặc thông qua hotline: 096.44.004.04 – 01698.17.27.67. Chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển hành hóa đến tận tay quý khách.

Bạn cũng có thể trực tiếp mua sản phẩm tại cửa hàng chính thức của chúng tôi ở địa chỉ: Kho C5 ngõ 286 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.

 Nguồn: https://caphechonlegend.com/